

Hình thức tổ chức Workshop hiện đại ra đời, khởi nguồn cho xu hướng – “ vừa trải nghiệm sự kiện cao cấp, vừa cập nhật kiến thức đắt giá”
Phân tích các điểm khác biệt của workshop truyền thống và hiện đại, độc giả có thể nhận ra sự chuyển mình rất lớn của ngành tổ chức sự kiện đã ảnh hưởng tích cực tới sự sáng tạo của các nhà tổ chức sự kiện Workshop!
Tổ chức Workshop là chiến lược Marketing thu hút khách hàng:
Tệp khách tham dự của Workshop chính là khách hàng và đối tác của công ty. Mục đích của sự kiện sẽ cung cấp cho khách hàng kiến thức, thông tin họ cần và đưa ra giải pháp từ đó tạo dựng uy tín và thuyết phục được khách hàng sử dụng và mua sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó, tại các buổi sự kiện worskhop, khách tham dự sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm nhiều sản phẩm của công ty và trải nghiệm không gian sự kiện được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp.
Phú Yên có hơn 3000 phòng từ 3 -5 sao
Sảnh Hội nghị tại Pytopia đa dạng với từ 50-3000 khách, trần cao 7.5 m đủ tiêu chuẩn chuẩn bị cho các sự kiện lớn hay nhỏ























